Home » , » Những điểm đến du lịch vô cùng thú vị cho ngày 30/4 - 1/5

Những điểm đến du lịch vô cùng thú vị cho ngày 30/4 - 1/5


Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5. Địa điểm du lịch lý tưởng cho ngày 30/4 - 1/5 . Chắc hẳn bạn đang thắc mắc rằng không biết 30/4 - 1/5 đi đâu,địa điểm nào thích hợp để bạn có thể đi du lịch cho những ngày nghỉ lễ này . Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5 dưới đây :


1. Sapa - Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5




Sapa là địa điểm lý tưởng cho những ai thích không khí mát mẻ, trong lành và khám phá bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số ở miền núi phía Bắc. Du khách có cơ hội tham quan các bản làng, chợ dân tộc, ngắm những thửa ruộng bậc thang như họa tiết hoa văn khi nhìn từ trên cao.


Hồ nước ở trung tâm Sapa tuyệt đẹp trong nắng
Cũng từ điểm dừng chân này, bạn có thể đi tiếp tới các điểm đến tuyệt đẹp và thú vị khác của vùng núi phía Bắc như leo Fansipang hay thăm "biển mây” Ý Tý. Để tham quan Sapa, bạn có thể mua tour của các hãng du lịch hoặc tự thiết kế tour đi bằng tàu hoặc "phượt” bằng xe máy.


2. Hạ Long – viên ngọc xanh phương Đông (Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5)



Hạ Long – cái tên quen nhưng chưa bao giờ cũ. Có lẽ bởi Hạ Long mang lại cho du khách quá nhiều: Biển trong xanh, nhưng đảo đá vôi như những công trình nghệ thuật giữa biển.

Đến Hạ Long, bạn có thể đi thuyền tới các đảo, về thăm các làng chài, hoặc chèo kayak trên vịnh kết hợp ngủ đêm. Nhà nghỉ, khách sạn rẻ tập trung ở khu vực Hòn Gai.

3. Cửa Lò – bãi biển dài chờ đợi (Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5)



Chưa có dịch vụ tốt như những khu du lịch khác, Cửa Lò hấp dẫn khách du lịch vì sự đơn giản, nhẹ nhàng. Đường chạy xe xuống Cửa Lò khá êm, có cả xe chất lượng cao. Các gia đình cũng có thể lựa chọn đi tàu rồi bắt thêm xe xuống bãi. Trên đường về Cửa Lò, bạn cũng có thể dừng lại ăn sáng và thưởng thức những món đặc sản ở Phủ Lý.

Các hoạt động vui chơi giải trí ở Cửa Lò có bãi tắm, hát karaoke, đi xe ngựa, xe điện và ăn đồ hải sản tươi ngon với giá cực rẻ.

4. Tam Đảo – bàng bạc buổi sớm (Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5)



Tam Đảo là lựa chọn cho những gia đình không muốn mệt mỏi vì một chuyến đi xa. Chỉ cách thủ đô có 70km, khí hậu Tam Đảo đã hoàn toàn khác lạ.

Khí hậu mát mẻ, lạnh về đêm và đọng mùi hơi nước và sương, tạo sự sảng khoái, tinh thông và thư giãn tuyệt đối. Tam Đảo có nhà thờ đá cổ, một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng, và cả phiên chợ nhỏ gần thác Bạc.

Đặt nhà nghỉ ở Tam Đảo tương đối rẻ, và thậm chí có thể đặt trước chỉ một tuần, vì vậy bạn không phải lo lắng. Một món ngon của Tam Đảo là ngọn su su xào hay luộc, có thể mua về làm quà cho người thân ở Hà Nội.

5. Mộc Châu – người đẹp trong nắng (Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5)



Mộc Châu - Cũng những cung đường miền núi xa xôi dưới những triền đồi ruộng bậc thang, cũng những phiên chợ người Mông rộn rã sắc màu, Mộc Châu còn hoang sơ và nguyên bản hơn Sa Pa rất nhiều.

Đến Mộc Châu, các bạn trẻ có thể hòa mình trong màu hoa cải xanh nhàn nhạt bạt ngàn khắp hai bên đường, cũng có thể chụp được những nàng con gái người Mông, trong bộ váy hoa sặc sỡ và nụ cười như mùa thu tỏa nắng ở Bản Ôn, bản Ba Phách. Những ai thích mạo hiểm có thể tìm đến với con đường leo núi đến Ngũ Động, bản Ôn, để thử sức mình với những vách đá cheo leo và bùn lầy trơn trượt, để ngắm nghía những hang động kì bí của thiên nhiên.

Mộc Châu gần như quanh năm hoa nở, khi là hoa cải trắng, cải vàng, lúc là đào mận hồng một góc trời, sẽ làm thỏa lòng bất cứ ai muốn tìm về cho mình những phút giây sảng khoái, thư thái.

6. Đà Nẵng - Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5




Trong những điểm du lịch biển, Đà Nẵng là điểm đến khá thân thiện. Vé máy bay tới vùng biển này không quá đắt và lại là một khu vui chơi tổng hợp với nhiều điểm đến thú vị như: bãi biển Mỹ Khê, chợ Hàn, cù lao Chàm, bán đảo Sơn Trà, Non Nước, Bà Nà, Hội An…

Đặc biệt, mỗi năm, Đà Nẵng đều tổ chức bắn pháo hoa vào dịp 30.4 và mùng 1.5, thu hút đông đảo du khách tham quan. Nếu muốn có vị trí tốt ngắm pháo hoa, bạn cần đặt vé máy bay và vé mua chỗ càng sớm càng tốt.

7. Nha Trang - Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5



Nếu có điều kiện kinh tế, bạn có thể đăng ký vào khu Vinpearl Land để sử dụng nhiều dịch vụ vui chơi tổng hợp như: tàu lượn cao tốc, tàu hải tặc, thăm khu thủy cung…

Ngay cả khi không vào Vinpearl Land, bạn vẫn được thỏa mãn với đường bờ biển dài xanh tuyệt đẹp của Nha Trang cũng như không khí trong lành, hồn hậu của nơi này.

8. Mũi Né - Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5




Với vẻ đẹp của biển xanh hiền hòa và những đụn cát cao, một cảnh quan khá độc đáo ở Việt Nam, điểm du lịch Mũi Né, Phan Thiết vẫy gọi du khách tới thăm dịp nghỉ này.

Tới Mũi Né, du khách không chỉ được tắm trong biển xanh bao la của miền Nam nắng ấm mà còn được chơi những trò chơi thú vị như chơi golf, đi ca nô trên biển và đặc biệt là trượt cát.

9. Miền Tây - Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5


Sông nước miền Tây với phong vị đặc trưng là điểm sáng mới trên bản đồ du lịch Việt. Với những ai muốn khám phá cách sống mới lạ, cảnh quan độc đáo, những điểm đến miền Tây như Bến Tre, Cần Thơ, Tiền Giang… với những cánh đồng thẳng cánh cò bay, chợ nổi trên sông nhộn nhịp chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn.

Miền Tây sông nước cũng là địa danh lý tưởng cho những ai muốn săn tấm ảnh đẹp không đụng hàng về một vùng nắng gió.

10. Phú Quốc - Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5



Những bãi biển xanh hoang sơ, vắng người, những cánh rừng bạt ngàn, những con suối thơ mộng là những gì mà tạo hóa ban tặng cho Phú Quốc.

Tour du lịch này có phần đắt hơn so với các tour khác nhưng bù lại, những gì du khách được trải nghiệm miễn chê. Ngoài cảnh quan thiên nhiên hút hồn, tới Phú Quốc, bạn còn được khám phá các làng nghề truyền thống như làm nước mắm, nuôi trai… và thưởng thức hải sản tươi ngon số một.

11. Huyện đảo Lý Sơn - Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5


Lý Sơn là huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, gồm 3 đảo: đảo Lớn (Lý Sơn, cù lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) và hòn Mù Cu. Hòn đảo này mê hoặc du khách với những bức vách nham thạch hùng vĩ nhiều hình dáng, cùng các bãi biển hoang sơ, trong vắt, vẻ uy nghiêm của chùa Hang, đình làng An Hải, chùa Đục, miệng núi Lửa, di tích lịch sử Hải đội Hoàng Sa – Trường Sa, Âm linh… Ngoài du lịch khám phá, du khách còn có dịp thưởng thức những món ngon, lạ độc đáo của địa danh này. Trong đó đặc biệt nhất là món gỏi được làm từ lá tỏi giòn, ngọt, đậm đà. Góc lữ hành đã có 1 bài giới thiệu về Đảo lý Sơn trước đó.


12. Phú Yên - Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5



Có thể nói, Phú Yên thừa tiềm năng du lịch để thu hút du khách với mũi Đại Lãnh, vũng Rô, vịnh Xuân Đài, ghềnh Đá Dĩa, đầm Ô Loan… Tỉnh đã có sân bay tại thành phố Tuy Hòa cùng những cung đường khá thuận tiện cho khách du lịch. Song ở thời điểm hiện tại, du lịch Phú Yên vẫn còn mới mẻ với nhiều người. Ngay trong dịp lễ 30/4 & 1/5 tới đây, ít ai chọn Phú Yên cho dù tỉnh miền Trung này có nền ẩm thực tuyệt vời và giá cả dịch vụ, khách sạn rẻ hơn nhiều nơi khác


13. Bãi Đá Nhảy – Quảng Bình - Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày 30/4 - 1/5


Bãi Đá Nhảy - Nằm dưới chân đèo Lý Hoà thuộc địa phận xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, bãi Đá Nhảy được công nhận và xếp hạng là danh thắng quốc gia với bãi tắm phẳng, nước trong, có nhiều loại hải sản phong phú. Bên cạnh đó, bãi biển Đá Nhảy cũng thu hút du khách với nhiều thắng cảnh, hang động kỳ thú cùng hàng loạt loại hình như bơi thuyền, leo núi, săn bắn, dạo chơi trong rừng dương, lặn biển bắt sò, thưởng thức hải sản tươi ngon.

0 nhận xét:

Post a Comment

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka