Home » , » Fan Việt Nam "ngất ngây" với buổi tập của Arsenal

Fan Việt Nam "ngất ngây" với buổi tập của Arsenal


(Dân trí) Arsenal trong buổi tập làm Fan Việt Nam "ngất ngây" - Đã có khoảng gần 3 vạn CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình trong buổi tối ngày 16/7 để xem các cầu thủ Arsenal tập. Đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến các thần tượng bằng xương bằng thịt, nên không khí một buổi tập chẳng khác nào một trận đấu chính thức.
 
Dù 18h chiều buổi tập của Arsenal mới diễn ra, nhưng trước đó vài tiếng đồng hồ, hàng nghìn CĐV đã có mặt trên sân Mỹ Đình. Còn phía ngoài cổng SVĐ, không khí rất sôi nổi bởi. Từng nhóm CĐV tụ tập với nhau để mua thêm áo, băng rôn hay đơn giản chỉ là những câu chuyện liên quan đến Pháo thủ.
 

Các cầu thủ Arsenal chuẩn bị cho buổi tập - Ảnh: Kim Anh
 Càng gần giờ tập của Arsenal, không khí như nóng bừng bởi tiếng hò reo. SVĐ Mỹ Đình lâu lắm rồi mới chứng kiến đông lượng phóng viên như thế. Không chỉ có báo chí trong nước, mà rất nhiều hãng truyền thông nước ngoài cũng có mặt để đưa tin về sự kiện.

Với nhứng CĐV không may mắn mua được tấm vé vào sân xem trận giao hữu tối mai, thì buổi tập hôm nay chính là cơ hội cuối cùng để có thể xem Pháo thủ. Dù chỉ là buổi tập, nhưng lực lượng bảo vệ trên sân đã được tăng cường tối đa. BTC trước đó đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng, đề phòng mọi sự cố dù là nhỏ nhất.
 

Các cầu thủ Arsenal khởi động trên sân - Ảnh: Kim Anh
6h15, SVĐ như nổ tung khi “giáo sư” Wenger bước ra đầu tiên. HLV người Pháp vẫy tay chào khán giả đầy thân thiện. Tiếp theo đó, lần lượt các cầu thủ sau khi được BTC xướng tên, đã ra sân trong sự hò reo cuồng nhiệt của các fan hâm mộ.

Sau khi chào khán giả, rất chuyên nghiệp, các cầu thủ Arsenal bước ngay vào buổi tập của mình. Đây chính là buổi tập thứ 2 của Pháo thủ trên sân Mỹ Đình (buổi sáng tập kín), nên các cầu thủ tỏ ra làm quen mặt sân cũng như không khí rất nhanh.
 

 Cầu thủ Arsenal chào khán giả - Ảnh: Kim Anh
Trên 4 khán đài, tên từng cầu thủ được các CĐV hô vang. Những ngôi sao như Podolski, Walcott…liên tục được các CĐV gọi tên. Để đáp lại tấm thịnh tình của khán giả, các cầu thủ Arsenal cũng vẫy tay chào lại.

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 5 phút giao lưu, buổi tập đã chính thức “vào guồng”. Các cầu thủ khởi động rất chuyên nghiệp, với các động tác chạy, lắc, nhảy…Cứ sau mỗi bài tập, khán giả trên sân Mỹ Đình lại ồ lên đầy thích thú.

Sau khoảng 20 phút khởi động bằng các bài vận động, cầu thủ Arsenal chia thành 2 đội, mỗi đội đá nửa sân. Trong bài tập này, các cầu thủ tấn công có nhiệm vụ triển khai bóng từ hai bên cánh, trước khi kết thúc bằng các quả tạt bóng đánh đầu hay căng ngang để tiền đạo băng vào dứt điểm. Rất nhiều bàn thắng đẹp đã được các cầu thủ Arsenal thực hiện, khiến các fan vô cùng phấn khích.

Ở bài tập sau đó, Arsenal đã đá đối kháng với nửa đội hình, trên khoảng 1/3 sân. Bài tập này mới thấy tốc độ, kỹ thuật của Pháo thủ. Đặc biệt, rất nhiều pha làm bàn đẹp mắt đã được các cầu thủ thực hiện, khiến các CĐV thực sự đã con mắt.



Khuôn mặt vui vẻ của các cầu thủ Arsenal - Kim Anh
Sau khoảng 1 tiếng tập luyện, Arsenal nghỉ. HLV Wenger và các học trò đã tới gần hơn các khán đài để cảm ơn sự cổ vũ của các fan. Theo kế hoạch, HLV Wenger sẽ có cuộc giao lưu bằng micro với các CĐV, nhưng cuối cùng HLV người Pháp lại ra về. Trong khi đó, các cầu thủ đã có những món quà bằng mũ, chữ ký với khán giả Việt Nam.

Kết thúc buổi tập của Arsenal, nhiều CĐV tiếc nuối bởi nó diễn ra khá nhanh. Tuy nhiên, như thế cũng là quá đủ bởi không phải ai và lúc nào cũng có thể nhìn ngắm thần tượng bằng xương bằng thịt. Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐTVN và Arsenal sẽ diễn ra vào 19h tối mai. Ngay sau trận đấu này, Pháo thủ sẽ lên đường đi Nhật Bản vào lúc 22h.
Một số hình ảnh đáng chú ý trong buổi tập của Arsenal trên sân Mỹ Đình

HLV Arsene Wenger bước ra sân đầu tiên - Ảnh: An An

Hậu vệ tài năng Koscielny - Ảnh: An An


Các cầu thủ Arsenal khởi động nhẹ - Ảnh: An An


Các cầu thủ Arsenal làm quen với sân Mỹ Đình - Ảnh: An An
Tiền đạo Giroud - Ảnh: An An
Các cầu thủ Arsenal tập phối hợp nhỏ - Ảnh: An An



0 nhận xét:

Post a Comment

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka