Home » , » Du lịch Hải Phòng với nhiều địa điểm thú vị

Du lịch Hải Phòng với nhiều địa điểm thú vị


Các điểm du lịch tại Hải Phòng - Du lịch Hải Phòng.Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hải Phòng - Du lịch Hải Phòng.Các điểm du lịch ở Hải Phòng - Du lịch Hải Phòng
Bãi biển Ðồ Sơn



Vị trí: Bãi biển Ðồ Sơn nằm ở quận Đồ Sơn, Tp. Hải Phòng. Đặc điểm: Ðồ Sơn là khu nghỉ mát và tắm biển nổi tiếng ở miền Bắc.Bãi tắm Ðồ Sơn chia làm 3 khu chính: khu 1 nằm ngay đầu quận Ðồ Sơn, khu 2 có nhiều khách sạn hiện đại, khu 3 yên tĩnh và kín đáo

Khu du lịch sinh thái Cát Bà


Vị trí: Khu Bảo tồn sinh quyển thế giới Cát Bà nằm trên đảo Cát Bà, thuộc thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Tp. Hải Phòng. Đặc điểm: Đây là một trong những khu bảo tồn sinh quyển thế giới.Cát Bà là một quần đảo có tới 366 đảo lớn, nhỏ. Ðảo chính là Cát Bà rộng khoảng 100km², cách cảng Hải Phòng 30 hải lý, tiếp nối với vịnh Hạ Long, tạo nên một quần thể đảo và hang động trên biển làm mê hồn du khách. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và hoà mình vào với thiên nhiên tươi đẹp. 

Thắng cảnh Tràng Kênh


Vị trí: Thắng cảnh Tràng Kênh thuộc huyện Thủy Nguyên cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20km về phía đông bắc. Ðặc điểm: Tràng Kênh là một quần thể đồi núi đá vôi hang động, sông, nước với cảnh trí thiên nhiên nên thơ.
Quán Hoa

Vị trí: Quán Hoa nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng. Ðặc điểm: Đây là một dãy gồm 5 quán hoa nhỏ xinh xinh, mái cong ngói vẩy với 4 cột tròn như mang đậm nét kiến trúc phương Đông.
Núi Voi

Vị trí: Núi Voi là một quần thể thiên nhiên đa dạng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20km về phía tây nam.
Ðặc điểm: Núi Voi là một ngọn núi cao nhất ở phía bắc Kiến An, bên bờ sông Lạch Tray. Ngay dưới chân núi có động Long Tiên. Trong động thờ bà Lê Chân, một nữ tướng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, người đã lập ra làng An Biên, Hải Phòng ngày nay.

Nhà hát lớn - Tp. Hải Phòng

Vị trí:
Nhà hát lớn nằm ở khu trung tâm - quảng trường thành phố Hải Phòng.
Ðặc điểm: Nhà hát được xây dựng từ năm 1904. Bản vẽ, thiết kế, nguyên vật liệu xây dựng được mang từ Pháp sang, do kiến trúc sư Pháp mô phỏng theo các Nhà hát của Pháp thời Trung cổ.
Chợ Sắt

Vị trí: Chợ Sắt nằm bên bờ của ngã ba sông Cấm và sông Tam Bạc, thành phố Hải Phòng. Ðặc điểm: Khi thành phố được thành lập (1888), chợ được xây dựng với những gian nhà lớn, vật liệu chủ yếu là sắt thép, nền xi măng, có tháp nước, vì thế được gọi là "chợ Sắt".
Khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm

Vị trí: Khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm thôn Trung Am, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, Tp. Hải Phòng. Đặc điểm: Khu di tích gồm nhiều hạng mục công trình, là nơi thờ danh nhân văn hoá Nguyễn Bỉnh Khiêm và trưng bày hiện vật về thân thế và sự nghiệp của ông.
Đền Nghè

Vị trí: Đền Nghè nằm bên đường Lê Chân, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng. Đặc điểm: Đền Nghè là một tổng thể di tích lịch sử gồm voi đá, ngựa đá, sập đá, bia đá và các tòa kiến trúc.
Chùa Dư Hàng

Địa chỉ: 121 Dư Hàng, phường Hồ Nam, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng. Đặc điểm: Chùa Dư Hàng là một di tích kiến trúc cổ kính của Tp. Hải Phòng.Trong chùa có nhiều pho tượng lớn và đẹp, nhiều câu đối chạm khắc công phu theo phong cách nghệ thuật triều Nguyễn. Chùa còn giữ được nhiều di vật quý như đỉnh đồng, khánh đồng.
Đình Hàng Kênh

Vị trí: Đình Hàng Kênh thuộc phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng. Đặc điểm: Đình thờ Ngô Vương Quyền và có nhiều tác phẩm chạm khắc với chủ đề chính là rồng.



2 nhận xét:

  1. Hải Phòng rất nhiều điểm du lịch tuyệt vời. Các bạn muốn đi du lịch Hải Phòng thì nên tranh thủ đi nhé vì vé máy bay khuyến mãi của Cánh Chim Việt đang có rất nhiều vào dịp cuối năm này!

    ReplyDelete
  2. du lịch Hải Phòng vietnamtravelco là tour du lịch rất uy tín, chất lượng. Các bạn có thể tham khảo.

    ReplyDelete

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka