Home » , » [HN] Bán Acoustic Guitar Zin 100%, giá thanh lý rẻ bất ngờ

[HN] Bán Acoustic Guitar Zin 100%, giá thanh lý rẻ bất ngờ

Mình hiện đang có 6 cây Acoustic Guitar không dùng đến muốn để lại cho các bạn có đam mê, giá rất mềm,phù hợp với các bạn sinh viên. Hình thức đàn gần như mới nguyên vì rất ít dùng, Zin 100% nguyên bản )
Về chất lượng của đàn thì không phải nghĩ bàn, các bạn hoàn toàn yên tâm !
Sẽ fix chút xăng xe cho anh em nhiệt tình  ! 

Liên hệ : Mr.Tú 091.992.5454
 1. Đàn guitar Yamaha - Model FG-151 ( Made in Japan, hàng đã qua sử dụng nhưng còn mới 99%, mọi chi tiết đều đúng đẳng cấp thương hiệu Yamaha)

Giá : 3,4 triệu


 
Yamaha FG151









2. Đàn guitar SQOE - Model HX-4 ( Là đàn cao cấp sản xuất từ Thượng Hải, Mặt đàn gỗ cedar, Lưng đàn là Gỗ Rose wood vô cùng đẹp, âm thanh mượt mà , không có 1 chút lỗi lầm nào)

Giá : 3.5 triệu






 




  
3. Đàn Guitar SQOE – Model HX-3 ( Cùng là dòng SQOE, Là đàn cao cấp xuất sứ  từ Thượng Hải, Mặt đàn gỗ cedar, Lưng đàn là Gỗ Rose wood vô cùng đẹp, âm thanh mượt mà , không có 1 chút lỗi lầm)

Giá 2.9triệu









 4. Đàn Guiar Ersda - Model X-25 ( Là đàn cao cấp sản xuất từ Thượng Hải, mới 100%, âm thanh sáng và vang . Chất lượng rất tốt so với giá cả quá mềm)

Giá : 2,5trieu ( các shop bán với giá 3triệu )










5. Đàn Tocai Cat’sEye  – Model TOE-25 – Seri 3001229 ( Made in JaPan, Đây là cây đàn hiếm, ra đời từ những năm 80, gỗ của đàn đã đạt tuổi thọ nhất định, hình thức quá đẹp và âm thanh rất sâu, vang và sáng,  không cần phải nói nhiều, xin mời các bạn trực tiếp check đàn và đánh giá )

Giá : 6 triệu
 
 







 6. Đàn ProMartin – Model W-200 – Seri # 0022915 ( Made in Japan, Đàn đẹp long lanh, hình thức hoàn hảo,
ra đời từ những năm 80, gỗ của đàn đã đạt tuổi thọ nhất định,  gần như  còn nguyên mới, âm thanh sáng, vang và ấm. Đàn mua mới 800$)
Giá : 6 triệu














 
Liên hệ : Mr.Tú 091.992.5454
Địa chỉ : 104 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !


1 nhận xét:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn say mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu khó tập luyện hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước hết của bạn là phải tập tành các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    trung tâm dạy đàn guitar
    học đàn piano
    ở đâu dạy đàn organ
    học thanh nhạc ở đâu tốt
    học đàn ukulele ở đâu tốt nhất

    ReplyDelete

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka