Home » , » Chọn Legging Cho Các Nàng Mũm Mĩm

Chọn Legging Cho Các Nàng Mũm Mĩm


Legging là loại quần ôm sát cơ thể, co giãn cực tốt mang lại sự thoải mái và dễ kết hợp đồ, do đó được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, legging với những tiện ích của mình cũng sẽ khiến cho các cô nàng mũm mĩm đôi khi thấy kém tự tin vì sự ôm sát “tố cáo” các đường nét chưa được gọn gang của cơ thể.

Hãy cùng mình học cách chọn quần legging plus size nhé!

1. Chất liệu vải

Khi mua legging bạn phải đặc biệt chú ý đến chất liệu vải, đây là điều rất quan trọng quyết định độ bền và sự thoải mái, bạn hãy chọn những loại vải tương đối dày dặn, có độ co giãn tốt, chất liệu cotton thấm hút mồ hôi và tạo sự mềm mại, tránh các loại chất liệu da bong (gây béo), chất liệu quá mỏng (khó kết hợp đồ).

2. Kích thước

 Giúp Các Nàng Mũm Mĩm Chọn Legging

Không có một lời khuyên chuẩn xác nào cho kích cỡ quần áo của bạn, tuy nhiên khi mua (đặc biệt là khi đặt mua trực tuyến) bạn vẫn nên hỏi kích cỡ của quần. Tuy legginglà loại quần thiên về freesize (vừa với đa phần mọi người do có độ co giãn) nhưng chiều dài chân cũng như bụng vẫn cần được xác nhận lại. Tốt nhất bạn nên cho người bán số đo chính xác của mình để họ có lời tư vấn thích hợp, trong trường hợp mua hàng trực tiếp, tốt nhất vẫn nên thử mặc để kiểm tra.

3. Màu sắc

Với những người béo, màu sắc tối và trung tính luôn là lựa chọn an toàn, không những thế, nó còn khiến dôi chân bạn trở nên nuột nà hơn. Gam màu đen vừa dễ kết hợp với áo váy, lại vừa gọn gang và thanh lịch, tránh các loại legging họa tiết in hoặc màu sắc sặc sỡ, nó sẽ rút ngắn đôi chân của bạn đấy!

4. Kết hợp

 Giúp Các Nàng Mũm Mĩm Chọn Legging

Bạn không nên mặc những đồ quá ngắn hoặc quá chật khi diện legging, nó sẽ khiến tỷ lệ cơ thể trở nên nực cười. Hãy thử các kiểu áo dáng dài, váy ngắn, hoặc các loại áo len, sơ mi oversize. Tốt nhất là chiều dài phần áo phía trên phải quá hông.

Đừng bỏ quên sự tự tin và nụ cười rạng rỡ nhé, chỉ cần có nó, bạn sẽ vẫn đẹp dù diện đồ đơn giản!
Ren Nguyễn 

 

0 nhận xét:

Post a Comment

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka