Home » , , , » Giá bán của Bphone - BKAV và những điều không thể tin nổi của Quảng "nổ"

Giá bán của Bphone - BKAV và những điều không thể tin nổi của Quảng "nổ"

Thông tin về giá của sản phẩm Bphone của BKAV vừa ra mắt tháng 5 năm 2015
Sáng ngày 26/5/2015, Tập đoàn công nghệ BKAV chính thức khai mạc sự kiện ra mắt chiếc smartphone Bphone tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đây là chiếc smartphone đầu tiên của BKAV và cũng là một sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam năm 2015.



Bạn đọc có thể theo dõi sự kiện qua video streamline phía dưới cùng với các tin tức cập nhật liên quan đến sự kiện trên trang VnReview.vn. Ngoài ra, độc giả có thể theo dõi trực tiếp tại địa chỉ eMeeting.vn/bphone.
Theo những thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Bphone sẽ có khung nhôm nguyên khối, đèn flash kép, bên trong trang bị chip Qualcomm Snapdragon hàng đầu, RAM của hãng Toshiba. Máy có màn hình 5 inch do Sharp sản xuất. Sự kiện Bphone ra mắt bị dời lại 1 tháng do chậm tiến độ chế tạo kính sapphire bảo vệ camera. Nhiều thông tin đồn đoán smartphone này sẽ có giá trong khoảng 13-15 triệu đồng.
Cập nhật: Buổi tường thuật trực tiếp đã kết thúc vào ngày 26/5. Các bạn vẫn có thể theo dõi lại sự kiện ra mắt Bphone qua video dưới đây:
Thông tin bên lề sự kiện:
Chi phí cho lễ ra mắt hoành tráng này của Tập đoàn BKAV lên tới hơn 10 tỷ đồng. Số khách đăng ký tham gia quá đông, lên tới vài trăm nghìn người, do đó BKAV đã phải mở rộng thành 2.000 khách mời thay vì 1.500 như ban đầu. Chỉ tính riêng việc in 2.000 tấm vé mời đặc biệt bằng nhôm đã tốn hàng trăm triệu đồng.
Một điểm nhấn của sự kiện là màn hình trình diễn khổng lồ, kích thước 18x10m - màn hình lớn nhất được dùng cho một sự kiện ở Đông Nam Á từ trước đến nay. Đây là một màn hình đặc chủng chính hãng, nguyên khổ, được sản xuất dành riêng để phục vụ cho máy chiếu công suất lớn, được BKAV đặt riêng từ Đức và sau đó gia công thành phẩm tại Hong Kong trước khi nhập về Việt Nam, nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh của sự kiện. Tuy Tập đoàn không tiết lộ con số cụ thể, một số chuyên gia công nghệ ước tính chi phí đầu tư mua màn hình này cũng lên đến vài trăm triệu đồng.
Bkav sẽ cung cấp hai đợt đặt hàng. Đợt đầu tiên sẽ diễn ra sau lễ ra mắt 1 tuần, bắt đầu từ 10h sáng đến hết 22h ngày 2/6. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi trên toàn quốc và khách hàng có quyền đổi trả hàng trong vòng 14 ngày nếu như không ưng ý. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký với Bkav để được khắc tên lên sản phẩm.



Giá chính thức của Bphone, tính cả thuế VAT cho phiên bản 16GB là 11 triệu đồng. Nhiều người cho rằng nó không xứng với tầm giá này vì không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, đánh giá một cách khách quan với việc Bkav đưa rất nhiều tính năng ở trên vào sản phẩm, câu chuyện giá trị nó không chỉ liên quan đến phần cứng mà còn liên quan đến nhiều yếu tố khác. Cho nên, mức giá 11 triệu đồng với một chiếc smartphone cao cấp do chính người Việt Nam làm ra thực tế nó hoàn toàn hợp lí.
Giá Bphone chưa bao gồm thuế VAT
Với một doanh nghiệp lần đầu tiên dám chứng minh và làm ra được một chiếc smartphone cao cấp không thua gì các công ty công nghệ lớn trên thế giới, tích hợp cả một hệ sinh thái như trên, họ xứng đáng được ủng hộ, thay vì "ném đá" hay "dìm hàng". Việc lần đầu họ ra mắt một sản phẩm các lỗi "vụn vặt" là không thể tranh khỏi, tuy nhiên thay vì nhìn nó một cách tiêu cực, tại sao chúng ta không góp ý để họ có thể làm tốt hơn lên?
Có thể Bkav "nổ" và họ tự tin có phần thái quá, Bphone có thể thành công hay không thành công, nhưng cần một sự ghi nhận những nỗ lực của họ. Liệu bạn có dám tuyên bố một cách tự tin, dám làm và làm được như họ không, đó là điều cần suy nghĩ, trước khi đưa ra các ý kiến khen, chê hay đánh giá.
Sau khi buổi lễ kết thúc, câu cửa miệng "Không thể tin được, không thể tin nổi" của Quảng "nổ" - lãnh đạo Bkav đã nhanh chóng được cộng đồng mạng mang ra bàn tán và lan truyền. Hàng loạt ảnh chế hài hước về câu nói: "Thật tuyệt vời", "không thể tin nổi" xuất hiện trên các diễn đàn trong nước.
Bomphone ra mắt


Thật không thể tin nổi 

Lễ ra mắt Bphone


Nghethuatsong24h

Nguồn Internet

0 nhận xét:

Post a Comment

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka