Home » , » Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng tự hào là đơn vị khai sinh mô hình taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996. Đến nay qua hơn 15 năm trong nghề vận chuyển, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng vẫn đang vững bước là đơn vị vận chuyển có uy tín hàng đầu trong nước. Người ta nói “Ba lần chuyển nhà băng một lần cháy nhà” nhưng đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ cũng như giá cả sẽ được tính toán một cách phải chăng nhất. Bên cạnh đó là sự thoải mái, đảm bảo về đồ đạc ngoài ra với kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói lâu năm chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách về phong thủy, hướng nhà cũng như sự sắp sếp đồ đạc sao cho hợp lý. Hôm nay chúng tôi sẽ góp ý cho bạn cách bài trí nhà vệ sinh.
- Trong trang trí nội thất nhà vệ sinh tốt nhất là ít dùng màu đen, không nên quá tối.
- Bồn cầu không được trực tiếp xung với cửa. Nếu xung với cửa, ai ở gian phòng đối diện sức khỏe bản thân sẽ có vấn đề. Nếu phòng đối diện là phòng sách, phòng học thì chuyện học hành, làm việc có thể bị ảnh hưởng.
- Cửa phòng vệ sinh không được đối diện thẳng với phòng ngủ, nếu không thì không có lợi cho sức khỏe của người ở trong phòng ngủ. Đặc biệt là không có lợi cho sức khỏe của nữ giới. Chúng ta có thể dùng cây xanh chặn lại để hóa giải.
- Ở các thành phố lớn vì lợi dụng tối đa diện tích, có người cải tạo phòng vệ sinh thành phòng ngủ. Phòng vệ sinh được xem là chỗ không sạch sẽ, là nơi nên đặt ở chỗ hướng Hung đế trấn áp lại sao Hung. Do vậy tuyệt đối không nên biến phòng vệ sinh thành phòng ngủ.
- Phòng vệ sinh đối diện với phòng bếp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ chủ nhân. Cách bố trí này còn có thể khiến thức ăn nhiễm uế khí, người trong nhà dễ mắc các bệnh đường ruột. Phương pháp hóa giải: Có thể treo rèm cửa hay đặt cây xanh ở giữa.
- Phòng vệ sinh đặt ở hai bên của cửa chính dễ ngăn chặn thần tài, khiến cho thần tài không vào nhà. Vì thần tài hễ vào nhà ngửi thấy mùi xú khí sẽ lập tức ngoảnh đầu đi ngay.Nếu sở hữu một ngôi nhà có phòng vệ sinh đặt ở vị trí này, nên đặt cây xanh, treo rèm hay có bình phong để che bớt.
-  Phòng vệ sinh tốt nhất là chỗ thông gió thoáng khí. Nếu không có cửa sổ, thì tốt nhất cũng cần có lỗ thông gió. Vì phòng vệ sinh là chỗ tích tụ ô nhiễm, do vậy cần giữ lưu thông không khí. Nếu nhà vệ sinh bí, có thể hóa giải bằng cách đặt cây xanh bên trong. Cây xanh hoặc nước thơm dùng trong nhà vệ sinh có thể giảm đi các yếu tố bất lợi về phong thủy.
Hiện nay chuyển nhà trọn gói Thành Hưng có đưa ra những ý kiến góp ý về xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng, xem giờ tốt chuyển nhà, ngoài ra còn  có những đóng góp về phong thủy như những điều đại kỵ nên tránh, về hướng nhà khi chuyển nhà trọn gói đến không gian mới, cách sắp sếp đồ đạc sao cho hợp phong thủy cũng như mệnh của gia chủ, những thông tin trên quý khách có thể tìm hiểu tại website của công ty :http://www.chuyennhatrongoi.info
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG - ISO 9001 : 2008
TẠI TP. HÀ NỘI:
Toà nhà Thành Hưng 104 - 106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Tel: 04.38.733.733 - 38.73.13.13 - 38.725.725
TẠI TP.HỒ CHÍ MINH:
Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08. 54.360.360 - 39.876.876 - 62.90.90.90

0 nhận xét:

Post a Comment

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka