Home » , » Làm thế nào để vùng kín được trắng mịn, quyến rũ hơn ?

Làm thế nào để vùng kín được trắng mịn, quyến rũ hơn ?


Làm hồng vùng kín bằng cách nào. Làm trắng vùng kín bằng những cách nào?
Cách làm hồng vùng kín. Cách làm trắng vùng kín. Cách làm hồng âm hộ.Cách làm vùng kín bớt thâm đen.cách làm hồng vùng kín từ thiên nhiên. Làm sao để cải thiện màu vùng kín. 




Những cách làm hồng vùng kín - Cách làm trắng vùng kín
1. Không mặc quần lót quá chật

Nhiều chị em có thể khiến vùng da xung quanh cô bé trở nên sẫm màu và thô ráp. Rất có thể hiện tượng này xuất hiện là do lối sống hàng ngày của chị em, đặc biệt là thói quen mặc các loại quần chip chật chội hay chiếc quần bên ngoài quá dày và cứng.

Do đó, để tránh sự ma xát kích thích vào vùng âm đạo, chị em nên tánh mặc đồ lót được làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp cũng như mặc quần lót quá chật.
Do đó, để tránh sự ma xát kích thích vào vùng âm đạo, chị em nên tránh mặc đồ lót được làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp cũng như mặc quần lót quá chật. Nếu cứ mặc quần chật thường xuyên sẽ khiến da trầm trọng thêm tình trạng này, các sắc tố của da cũng đen tối và thô ráp hơn.

2. Vệ sinh đúng cách "cô bé" hàng ngày

Hàng ngày khi tắm rửa, chị em nhớ thực hiện vệ sinh đúng cách cho cô bé, đặc biệt là khu vực xung quanh âm đạo.

Khi tắm, bạn có thể thử xát khu vực bên ngoài âm đạo với bột nở cùng một lát chanh. Điều này sẽ giúp làm giảm các sắc tố đen và tối màu ở khu vực vùng kín này.

3. Thoa một số loại kem hay thuốc mỡ

Nếu bạn muốn cải thiện làn da cô bé một cách nhanh chóng hơn, bạn hãy đi khám bác sĩ da liễu để được kê đơn sử dụng một số loại kem hoặc thuốc mỡ. Điều này sẽ giúp làn da bạn mịn màng, trắng sáng hơn.

4. Làm hồng vùng kín bằng những biện pháp tự nhiên sau:

- Sử dụng một miếng đu đủ chín và chà làn da quanh khu vực cô bé cũng sẽ giúp tẩy tế bào da chết, làm mịn và trắng da.

- Sử dụng muối tắm tẩy tế bào da chết mỗi 2 lần/ tuần bằng cách chà thật kỹ chỗ đó là các vết thâm sẽ dần dần mờ.

- Thoa dầu ô liu vào hai bên rãnh âm đạo và massage vùng bikini. Mỗi lần tắm hoa quả cũng bôi và massage cho vùng này cũng làm sáng hẳn vùng da cô bé.

- Có một cách lích kích hơn nhưng cũng hiệu quả hơn là các chị em chịu khó say bột gạo nếp hay cám gạo để lấy bột gạo đó trộn với nước hoặc sữa tươi không đường. Sau đó, lấy hỗn hợp này chà xát khắp cơ thể, nhất là vùng bikini.

Sau khi chà xong, chị em nhớ rửa lại vùng này và bôi kem dưỡng ẩm hoặc dầu ô liu nhé. Làn da vùng bikini này sẽ trắng lên trông thấy.


1 nhận xét:

  1. Chanh và bột phèn chua là phương pháp để kiểm soát vùng da mẫn cảm ở âm đạo. Bạn hãy cắt vài lát chanh cùng với bột phèn chua rồi chà xát chúng lên vùng da cần tẩy trắng từ 4 – 5 phút đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ mau chóng thấy được hiệu quả. Những axit trong nước cốt chanh có tác dụng như một chất tẩy trắng da tự nhiên và không mang tác dụng phụ. Không chỉ vậy, nếu như thực hiện phương pháp làm đẹp vùng kín này thường xuyên, nó còn khiến cho mùi hôi biến mất.

    ReplyDelete

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka