Home » , » Cháy nổ lớn cây xăng tại đường Trần Hưng Đạo - Hà Nội

Cháy nổ lớn cây xăng tại đường Trần Hưng Đạo - Hà Nội

(Dân trí) - Sau tiếng nổ lớn vào khoảng 13h30 chiều nay, chiếc xe téc chở xăng đang đỗ tại cây xăng trên đường Trần Hưng Đạo (đối diện viện 108) bốc cháy dữ dội... Sau hơn một giờ cháy, ngọn lửa vẫn chưa bị khống chế, tiếp tục bốc lên ngùn ngụt.

16h14', đám cháy lại bất ngờ bùng phát trở lại. Lửa cháy cao, khói bốc lên đen kịt.
15h56', các lực lượng chức năng đã hạn chế được ngọn lửa, đám cháy đã bớt dữ dội. Đến 16h, đám cháy cơ bản ngớt.
15h52', ngọn lửa vẫn từ bên dưới bốc lên rất mạnh. Nhiều người lo ngại, ngọn lửa đã bén vào bồn chứa xăng bên dưới... Trước đó, hai chiếc xe của lực lượng phòng cháy chữa cháy thuộc Bộ lệnh Thủ đô cũng đã được điều đến tăng cường, hỗ trợ.

Phải mất rất nhiều công sức, lực lượng chức năng mới khống chế được ngọn lửa
15h39', xăng lại tràn ra vệ đường, lửa bốc lên ngùn ngụt, những người có mặt gần hiện trường bỏ chạy tán loạn.
15h37', ngọn lửa tưởng như đã bị khống chế, nhưng ngay sau đó lại bùng mạnh lên.
15h25', vẫn chưa có biến chuyển đáng kể tại hiện trường sau nỗ lực dập lửa. Ngọn lửa vẫn cháy, khói bốc lên đen kịt khoảng trời bên trên.
Lực lượng cứu hỏa gặp rất nhiều khó khăn để khống chế ngọn lửa
Khoảng 15h5', cát được mang đến để phong tỏa xung quanh chiếc xe, hạn chế ngọn lửa lan ra bên ngoài. Ít phút sau đó, các lực lượng chức năng yêu cầu người dân di chuyển xa hiện trường để việc chữa cháy không bị ảnh hưởng.
15h, xăng từ hiện trường vụ cháy tràn ra mặt đường và tiếp tục bốc cháy, ngọn lửa lan rộng... Trong nỗ lực dập lửa trước đó, hai lính cứu hỏa đã phải nhập viện.


14h47', chiếc vòi phun từ xe thang... hết nước. Ngọn lửa tiếp tục bùng phát cao trở lại.
14h42', một chiếc xe thang đã được điều tới hiện trường để dập lửa từ trên cao... Với vòi nước phụt từ trên cao xuống, ngọn lửa đã bị khống chế khá nhiều.

 14h39', ngọn lửa bùng lên mạnh hơn những phút trước đó. Từ bình xe téc tiếp tục gây ra tiếng nổ lớn làm nhiều người kinh hãi. Các lực lượng chữa cháy dùng cả các họng nước tại phía viện 108 để bổ sung cho việc dập lửa. Việc ngăn ngừa ngọn lửa tiến về Bệnh viện này cũng được thực hiện... Nhiều cán bộ, nhân viên và bệnh nhân tại Bệnh viện hết sức lo ngại ngọn lửa của đám cháy lan rộng.
14h30', các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tiến hành các biện pháp để khống chế ngọn lửa, tránh việc để ngọn lửa lan rộng.
14h16', ngọn lửa vẫn chưa bị khống chế, tiếp tục cháy dữ dội. Mùi xăng nồng nặc trên cả một khu vực lớn. Rất đông người dân có mặt xung quanh cây xăng theo dõi các cơ quan chức năng khống chế ngọn lửa... Các lực lượng chức năng tìm cách di chuyển các vật dụng dễ cháy ở các căn nhà xung quanh.

Dập lửa từ nhiều hướng


14h9', các xe chữa cháy tiếp tục tiếp cận hiện trường vụ cháy từ các con đường phía trước và phía sau cây xăng. Các bình chữa cháy nhỏ được sử dụng rất nhiều để khống chế các ngọn lửa lan ra theo nước.

Lực lượng chữa cháy tiếp cận ngọn lửa
Đến 14h, lực lượng chữa cháy dùng nhiều vòi phun nước, phun bọt chĩa về phía đám cháy. Một lượng xăng đã tràn theo nước tràn xuống đường tiếp tục cháy đã làm nhiều người dân vô cùng hoảng sợ.
Hiện trường  vụ cháy
Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13h30 chiều nay. Đến 13h 50 chiếc xe téc vẫn đang cháy dữ dội và lực lượng cứu hỏa đang tìm cách dập lửa. Hai ngôi nhà bên cạnh cây xăng bị cháy bao gồm một quán cơm và một cửa hiệu sửa chữa xe máy (cả hai ngôi nhà này đều cao hai tầng). 

Hình ảnh đám cháy nhìn từ ga Hà Nội


Nguồn Dân Trí

0 nhận xét:

Post a Comment

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka