Home » , » 8 Tính cách hấp dẫn phái đẹp của đàn ông

8 Tính cách hấp dẫn phái đẹp của đàn ông


Điều gì ở đàn ông thu hút và hấp dẫn phụ nữ? Tại sao phái đẹp có thể “chết” vì một người đàn ông đến vậy?

Thành thật


Người đàn ông luôn nói sự thật và biết cách quan tâm đến bạn gái bằng tấm lòng chân thật của mình là cách tạo dựng được niềm tin và niềm cảm mến ở phụ nữ.

Với người phụ nữ, trái tim dễ bị đánh gục khi bạn trao cho họ niềm tin về sự chân thành, tự tin và mạnh mẽ.

 
Sâu sắc


Người phụ nữ tri thức, những cô gái trẻ hay phụ nữ tuổi trung niên… đều có chung nhận xét: "Bởi vì người đàn ông hiếm khi sâu sắc, do đó những người đàn ông có được điều này là người hấp dẫn nhất, và hấp dẫn hơn cả tiền tài và địa vị”.

Can đảm


Với phụ nữ người đàn ông thực sự là con người của hành động, có ý chí thực hiện ý tưởng của mình thành sự thật. Phụ nữ sẽ bị đổ nếu người đàn ông của mình dám làm để giành chiến thắng, dám thất bại, dám yêu, dám ghét, dám đấu tranh…

Phong độ

Phong thái, tính khí của người đàn ông cũng dễ thu hút phái đẹp và lưu ấn tượng sâu đậm. Mỗi người đều có tính cách khác nhau, nhưng với phụ nữ, họ muốn được yêu và nhìn thấy người đàn ông của mình toát lên sự trưởng thành và chín chắn, khi đó phụ nữ cảm giác mình được che chở và bảo vệ, an toàn tuyệt đối.


Thông minh


Người đàn ông thông minh, tán tỉnh phụ nữ bằng chiêu độc cũng là một điểm thu hút mạnh mẽ phái đẹp. Sự thông minh luôn khiến phụ nữ cảm phục.

Hài hước

Phụ nữ cũng dễ điêu đứng trước người đàn ông có khiếu hài hước, luôn vui vẻ, lạc quan, có thái độ tích cực với cuộc sống, biết vượt qua những lúc khó khăn, thất bại, nghịch cảnh, không bao giờ lo lắng…


Tiến thủ


Có thể bạn không thành công lắm, nhưng phụ nữ cần người đàn ông của mình phải có chí tiến thủ, dám ước mơ và biết cố gắng cho những công việc của mình.

Lãng mạn

Đừng ngạc nhiên nhiều khi yếu tố này chỉ đứng thứ tám. Nhiều người thường nói “Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu". Do vậy, sự khác biệt lớn giữa tình yêu và khi kết hôn là thiếu sự lãng mạn.
Đàn ông nên nhớ, đừng nên thiếu lãng mạn với người phụ nữ của mình, bởi đây là bí quyết đắc dụng hấp dẫn phái đẹp.

Nguồn Danong.com



0 nhận xét:

Post a Comment

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka