Home » , » Bí quyết lấy lại cảm hứng "Yêu" khi đã là vợ chồng !

Bí quyết lấy lại cảm hứng "Yêu" khi đã là vợ chồng !



(Eva) Sau khi cưới, "chuyện ấy" phải đối mặt với nhiều vấn đề gây mất hứng, hãy cứu nguy!
Sau hôn nhân, “chuyện ấy” của bạn sẽ ít nhiều gặp xáo trộn. Nhưng theo không ít chị em thì… “chuyện ấy” của họ sau hôn nhân rất tuyệt…





Nào, thử tắt tivi sớm, cho bọn trẻ ngủ sớm và khóa cửa phòng, cùng nhau tận hưởng trọn vẹn một cuộc yêu. Và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời ngay cả khi “tranh thủ yêu” lúc 4 giờ sáng.Khi còn độc thân hay là vợ chồng son, các bạn dành thời gian cho nhau trọn vẹn; có thể thoải mái và tự do vui đùa cùng nhau nhưng khi có con nhỏ thì việc tự do để “yêu” nhau gần như xa xỉ. Vừa đi làm cả ngày, tối về tất bật với con cái, xong việc bạn chỉ muốn ngủ… lâu dần bạn đã “bỏ quên” anh ấy và quên cả nhu cầu của chính mình.
Đừng giả vờ nếu bạn không thật sự muốn
Nhiều phụ nữ, chỉ vì muốn “giữ” chồng mà “giả vờ”: giả vờ lên đỉnh, giả vờ ham muốn… Sự giả vờ này có thể lúc đầu rất ổn nhưng lâu dần thì đó lại là thuốc độc giết chết tình yêu và ham muốn của nhau.

Nếu bạn thực sự không muốn, đừng giả vờ để làm hỏng "cuộc yêu" (Ảnh minh họa)
Tâm sự, chia sẻ sẽ khiến hai bạn hiểu nhau hơn và tâm lý của bạn cũng thoải mái hơn khi yêu chồng. Cũng không cần phải giả vờ “lên đỉnh” bởi khi phát hiện ra điều đó, anh ấy sẽ tổn thương nhiều hơn.
Bạn đã từng xấu hổ hay bối rối trước những tiếng “xì hơi”?
Thậm chí nó làm cho nhiều chị em mất tự tin dẫn tới cuộc yêu sau đó trở nên khiên cưỡng. Nhưng thả lỏng đi nào, điều đó cũng hoàn toàn bình thường… Thay vì thẹn thùng rồi làm hỏng hết mọi chuyện, bạn hãy thử nói một điều gì đó thật hài hước với chàng rồi sẽ thấy mọi chuyện trở nên đơn giản hơn nhiều.

Quan hệ chỉ để… có con?
Sau hôn nhân, quan hệ tình dục để có thai là niềm vui và sự háo hức mong chờ của các bạn. Nhưng chẳng may, sự chờ đợi đó trở nên vô vọng thì thật tệ hại. Các bạn sẽ cảm thấy áp lực, căng thẳng và mệt mỏi khi làm chuyện ấy – điều này dẫn tới chất lượng “cuộc yêu” không thể hoàn hảo. Thay vào đó, hãy thử đưa nhau ra ngoài ăn tối, đi xem phim… và loại bỏ hoàn toàn khái niệm “thụ thai” ra khỏi đầu. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn nhiều và biết đâu điều kỳ diệu sẽ tới?



Đừng bao giờ quan niệm rằng tình dục chỉ là hoạt động nhằm sinh con, như vậy sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc "yêu" (Ảnh minh họa)
Bạn có thể để đèn sáng…
Khi các bạn đã thuộc về nhau, chuyện bắt anh ấy phải tắt điện đôi lúc sẽ làm anh ấy cáu kỉnh. Nhưng ai bắt buộc bạn phải mở đèn sáng choang những lúc bên nhau đâu. Một ánh đèn vàng mờ ảo, càng tăng thêm độ quyến rũ và gợi cảm của bạn đấy! Thử xem nào!
Có thể “yêu” đến… tháng cuối cùng
Nhiều ông bố bà mẹ không dám yêu vì sợ ảnh hưởng tới em bé trong bụng.
Thật ra, ngoại trừ sự can thiệp y tế hay tư vấn của bác sĩ, thì thời kỳ mang thai là thời kỳ tuyệt vời của đời sống tình dục, vì lúc này hormone phụ nữ tăng cao nên ham muốn tình dục nhiều hơn. Và nếu hoàn toàn khỏe mạnh, bạn có thể làm "chuyện ấy" tới tháng cuối cùng.


1 nhận xét:

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka