Home » , » Nên Nghĩ Đến Sex Khi "Yêu"

Nên Nghĩ Đến Sex Khi "Yêu"

Rất ít người biết rằng những suy nghĩ trong lúc làm "chuyện ấy" góp phần khơi dậy ham muốn và đem lại cực khoái cho cả bạn và đối tác...
Nên Nghĩ Đến Sex Khi "Yêu"

Để chuẩn bị cho một đêm ân ái đầy đam mê, bạn đã tìm hiểu rất nhiều về các cách kích thích làm khơi dậy ham muốn, các tư thế làm tình khiến cả hai đạt cực khoái…

Tuy nhiên, có lẽ rất ít người quan tâm đến việc nên nghĩ gì trong lúc làm “chuyện ấy” mặc dù “suy nghĩ” góp phần quan trọng khơi dậy ham muốn cũng như giúp bạn dễ đạt cực khoái hơn.

Ở mỗi cặp đôi khác nhau, những điều họ thích nghĩ đến trong lúc ân ái sẽ khác nhau. Nhưng dù đó là gì thì nó cũng nên là thứ có thể giúp ‘cuộc chơi” của bạn thành công hơn.

Tiến sỹ Amit Agarwal, một chuyên gia tình dục học ở Mumbai, cho biết: “Khi tập trung suy nghĩ về những thứ liên quan đến sex, bạn sẽ cảm thấy hưng phấn hơn và nhờ đó khả năng làm tình của bạn cũng sẽ tuyệt vời hơn. Đó có thể là bất kỳ điều gì, từ việc nghĩ đến một cuốn tiểu thuyết tình dục, một câu chuyện sex cho đến một cảnh sex trong phim”.

Tuy nhiên, chỉ nghĩ duy nhất về một thứ trong lúc quan hệ không phải là điều đơn giản. Do đó, bạn có thể nghĩ đến nhiều thứ khác nhau và hãy để chúng trôi qua đầu bạn thật thoải mái, tự nhiên. Nhưng nhớ dù thế nào thì nó phải có liên quan đến sex nhé.

Theo tiến sỹ Chirta Bakshi, một nhà tư vấn hôn nhân gia đình: ”Trong lúc quan hệ, các bạn chỉ nên nghĩ đến sex, không gì khác. Những thứ như con cái, căng thăng công việc, bạn bè và việc nhà v.v… có thể giết chết đam mê của bạn và khiến chuyện chăn gối của bạn gặp trục trặc”.

Nếu chỉ cần thay đổi môt chút trong suy nghĩ, bạn đã có thể khiến chuyện chăn gối thêm nóng bỏng và viên mãn, vậy thì tại sao bạn không thử nhỉ?

Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra những thứ bạn nên nghĩ đến trong lúc làm “chuyện ấy”. Chắc chắn chúng sẽ khiến cuộc ân ái của bạn thêm tuyệt vời.


Cảnh sex trong phim: Nhớ lại một cảnh sex cháy bỏng trong phim không chỉ giúp bạn cảm thấy hưng phấn hơn mà còn khiến bạn làm tình một cách mãnh liệt và đầy khao khát hơn.

Bên cạnh cảnh sex, ảnh “nóng” cũng có tác dụng tương tự. Hãy nhớ lại một tư thế quan hệ trong cảnh sex hoặc ảnh "nóng" đó và thử làm theo xem nhé.

Một mẩu chuyện hoặc câu văn “ướt át": Có thể bạn đã đọc một cuốn tiểu thuyết tình dục hoặc một câu chuyện sex và lãng mạn nhưng sẽ chẳng ích gì nếu sau đó bạn xếp chúng vào một góc sâu trong não. Thay vào đó, hãy cố gắng nhớ lại chúng trong lúc ân ái và nếu có thể hãy thực hiện theo, chắc chắn bạn và người ấy sẽ thêm khoái cảm.

Nghĩ rằng mình sẽ đạt cực khoái: Trong lúc ân ái và khi gần lên đến “đỉnh”, nghĩ đến phút giây đạt cực khoái sẽ  khiến bạn thấy hưng phấn và dễ “về đích” hơn.

Hãy nhớ lại cách bạn tình rên rỉ ở lần trước khi bạn khiến anh ta/cô ta lên “đỉnh”. Chỉ riêng điều đó thôi cũng có thể làm tăng ham muốn và khoái cảm của bạn.

Tưởng tượng những điều bạn muốn trong “chuyện ấy”: Chia sẻ với bạn tình những điều bạn muốn trong tình dục là một cách làm tăng khoái cảm của bạn nhưng tốt hơn cả là hãy nghĩ đến những điều đó khi đang quan hệ với anh ấy/ cô ấy.

Hãy nghĩ đến những khao khát của bản thân trong “chuyện ấy”
, và một khi đạt được điều đó trên thực tế, bạn sẽ thấy khoái cảm hơn cả mong đợi.

Cuộc ân ái tuyệt vời nhất từng có giữa hai bạn: Nhớ lại cuộc ân ái tuyệt vời nhất mà hai bạn đã từng có trước đây sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú hơn.

Những khoảng thời gian lãng mạn bên nhau: Hãy nhớ lại những khoảng thời gian tuyệt vời của hai bạn, không nhất thiết phải là những cuộc ân ái mà có thể là những phút giây đáng nhớ và những kỷ niệm khó quên của cả hai… Điều đó sẽ làm tăng sự gắn bó giữa bạn và người ấy đồng thời khiến bạn dễ đạt cực khoái hơn.




3 nhận xét:

  1. Thanks bài viết của admin
    ............................................
    Nguồn: thuoccuongduong24h.com
    Chia sẻ thêm: "Thuốc cường dương" hàng đầu từ Hoa Kỳ - Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh!

    ReplyDelete
  2. Để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương như trên m.n có thể sử dụng hammer of thor nhé xem thêm tại hamara.com.vn

    Nguồn : nguồn : http://hamara.com.vn/hammer-of-thor-la-gi/

    ReplyDelete
  3. Rất nhiều các bạn nam giới luôn muốn mình có một cơ thể dẻo dai và mạnh khỏe hơn khi bắt đầu lâm trận. Do vậy để giúp các bạn tăng cường sinh lý mạnh mẽ hơn hãy tham khảo ngay sản phẩm hammer of thor: http://cravimax.com/t/thuoc-hammer-of-thor-gia-bao-nhieu-mua-o-dau sản phẩm chính hãng tốt nhất đem lại hiệu quả cao ho tất cả mọi người

    ReplyDelete

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka