Home » , » "Khu Công Nghiệp Tình Dục Mới” nổi lên giữa lòng Hà Nội

"Khu Công Nghiệp Tình Dục Mới” nổi lên giữa lòng Hà Nội

Thời gian gần đây, một khu vực mới được những dân chơi phong tặng danh hiệu “khu công nghiệp tình dục mới của Hà Nội”, khi những gái gọi đột nhiên tụ về khu vực này khá đông.

Như tin đã đưa, công an Quận Cầu Giấy vừa bắt quả tang 5 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại khu vực phố Nguyễn Khánh Toàn và Phạm Văn Đồng.

Thời gian trước, khi gái mại dâm thuộc dạng gái đứng đường còn hoạt động nhiều, những khu vực được coi là “điểm nóng” là khu vực đường Nguyễn Trãi, đường Phạm Văn Đồng, dốc Bác Cổ, “chợ tình” cuối đường Nguyễn Chí Thanh đoạn gần cầu Trung Hòa.

Cách đây vài năm, vào khoảng 10h tối đổ đi, nếu đi ngang những đoạn đường cuối Nguyễn Trãi gần về phía Hà Đông, đường Phạm Văn Đồng, thì cứ mỗi gốc cây là một cô gái, đứng mời chào khách trong những bộ trang phục mát mẻ hết cỡ.

Đoạn Phạm Văn Đồng, bên cạnh những cô gái đứng gốc cây, loại mà những dân chơi đi mua dâm gọi là “mạt hạng nhất, rẻ tiền nhất” là những quán café đèn mờ, những quán tẩm quất kích dục. Thậm chí, ở khu vực này, chỉ vài chục nghìn, khách và gái vào bụi chuối, vào bãi cỏ thực hiện những cuốc “tàu nhanh”.


Gái gọi vẫy khách trên đường Phạm Văn Đồng.

Gái mại dâm ở khu Phạm Văn Đồng, dốc Bác Cổ đa phần là loại gái già hết đát, nghiện ngập, thậm chí bệnh tật, phải ra đây đứng kiếm chút tiền.

Một thời, “chợ tình” ở đoạn cuối đường Nguyễn Chí Thanh hoạt động nhộn nhịp. Gái bán dâm ở đây dựa nhờ vào cả loạt quán karaoke ở khu vực này, hoạt động theo kiểu ngồi bàn kiếm tiền bo, rồi sau đó thỏa thuận giá cả đi khách. “Chợ tình” này cao cấp hơn, rổ giá rơi vào tầm 500 nghìn đồng cho một cuốc đi nhanh, và tầm 1- 2 triệu đồng để qua đêm.

Có những khoảng thời gian “cực thịnh”, trong một con ngõ ở đường Nguyên Chí Thanh tấp nập đến cả vài chục cô gái, những cuốc xe ôm chở liền lúc 3-4 em chạy liên tục, chở gái đến các quán karaoke để ngồi bàn.

Sau khi các lực lượng chức năng truy quét gắt gao, thì những “chợ tình” tụ điểm, các khu vực nhiều gái đứng đường kia đã được dẹp bỏ hoàn toàn. Gái mại dâm chuyển qua một hình thức khác, đó là gái gọi, có số điện thoại, khách gọi thì đi và chỉ hoạt động ở 1-2 địa chỉ nhà nghỉ cố định.

Những cô gái gọi hoạt động kiểu này vẫn đông khách, điện thoại kêu í o suốt ngày, do các “dân chơi” share (chia sẻ) hàng với nhau trên mạng, rồi cứ người nọ “share” cho người kia, có đánh giá “chất lượng phục vụ” đi kèm.

Và thế là, có những con phố được gọi là “khu công nghiệp tình dục”, “khu công nghiệp không khói”, “một Đồ Sơn giữa lòng Hà Nội” được khai sinh ra, đó là các phố Trần Duy Hưng hay Nguyễn Khánh Toàn.

Lí do đơn giản, ở 2 con đường này, là chi chít những nhà nghỉ lớn nhỏ khác nhau, mọc lên như nấm sau mưa. Ở đường Trần Duy Hưng, mặt phố chi chít nhà nghỉ, khách sạn, ngõ lớn ngõ nhỏ cũng chi chit nhà nghỉ san sát nhau. Nhiều, nhưng các nhà nghỉ ở đây vẫn cứ làm ăn được.

Thậm chí có những nhà nghỉ được dân chơi mệnh danh là “ổ hoạt động của phò”, như nhà nghỉ HH ở ngõ 14x, nhà nghỉ N đẹp hơn, giá tiền phòng đắt hơn, toàn em “rổ giá cao” chọn làm bãi đáp, cứ nói đến những địa chỉ này là nhiều “dân chơi” biết là nhóm em này, em kia liên tục đi ở đây. Tối tối, trong các con ngõ nhỏ ở Trần Duy Hưng, Nguyễn Khánh Toàn dập dìu khách.

Nhưng thời điểm vài tháng trở lại đây, một khu vực mới được các dân chơi nói với nhau rằng đó là “khu công nghiệp tình dục mới” của Hà Nội. Đây cũng là một con phố thường được gọi đi kèm chữ “mới” ở đằng sau.

Cũng có nhiều nhà nghỉ, đường Kim Liên Mới, các con phố xung quanh khu vực Hồ Đắc Di – khu vực vẫn được biết đến như một trung tâm café bóng đá của Hà Nội lại trở thành một khu vực mà vô số gái gọi mới chọn để hoạt động, để “lập nghiệp”.


Điểm nóng mới về mại dâm giữa lòng Hà Nội.
Ở quanh khu vực này, mỗi tối thứ 7, chủ nhật, thì cả vỉa hè, lề đường một khu phố dài ken đặc xe, có đến cả chục quán café bóng đá nằm sát nhau, quán nào cũng đông khách, kín bàn, phục vụ các fan của giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Xung quanh khu vực này là các con phố nhỏ Đặng Văn Ngữ, Trần Hữu Tước, ra khu Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, và ở các con phố nhỏ này cũng chẳng thiếu nhà nghỉ.

Có những nhà nghỉ nằm ở trong ngõ sâu, ở con phố nhỏ chẳng mấy người biết đến là Trần Hữu Tước, thế nhưng vẫn cứ liên tục có gái gọi chọn nơi đây làm nơi hoạt động, vẫn có những “dân chơi” hám của lạ bắt chấp mưa gió rét, đường xa lọ mọ phi đến.

Hỏi K “đĩ”, một dân chơi dạng “member Vip” trên một diễn đàn thì K cho biết: “Các em ấy giờ đây dạt về khu này rất nhiều, bởi Trần Duy Hưng với Nguyễn Khánh Toàn giờ đông quá rồi.

Cũng lộn nhộn, tai tiếng nhiều nên chuyển qua khu này, nhiều em quá nên ở đây thành ra giống như một khu chợ tình gái gọi mới, hoạt động âm thầm cũng là đúng thôi.

Còn muốn biết, muốn tìm hiểu xem các em gái gọi thế hệ mới, gái gọi thời bão giá hoạt động thế nào, kiếm tiền ăn Tết thế nào, thì anh cứ để em chỉ cho mà biết…



0 nhận xét:

Post a Comment

Facebook Like

Offical Channel

Gia Sư Guitar

 

Nghệ Thuật Sống 24H - Sống Là Nghệ Thuật:


Liên kết Website:

gia sư guitar tại nhà hà nội
Copyright © 2013. Nghệ Thuật Sống 24h - Kinh Nghiệm Sống & mẹo vặt hay - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Mr Tu Hoang
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka